Bài mới

Sử dụng dung dịch vệ sinh đường ống có tốt không?

Đi tìm câu trả lời: Sử dụng dung dịch vệ sinh để làm sạch đường ống có tốt không?


Hiện nay công việc vệ sinh, làm sạch ống dẫn nước sinh hoạt trong các gia đình, khu dân cư ngày càng được chú trọng. Vì vậy những từ khóa hướng dẫn cách làm sạch đường ống nước đang trở thành xu hướng trên công cụ tìm kiếm. Trong đó, sử dụng dung dịch vệ sinh ống nước được coi là cách đơn giản nhất, nhưng thật sự thì có an toàn và hiệu quả không?

Cáu cặn trong đường ống nước hình thành từ quá trình vận chuyển nước tới nơi sử dụng: các vòi nước sinh hoạt sử dụng trong gia đình, cơ quan, xí nghiệp. Đặc điểm của ống nước là luôn luôn ẩm ướt, cùng với nguồn nước máy chứa nhiều canxi, cặn vôi... cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng cáu cặn trong đường ống trở nên nhanh hơn.

dung dịch vệ sinh đường ống

Hiểu được tình trạng đó, hiện nay trên thị trường đã và đang xuất hiện nhiều loại dung dịch vệ sinh làm sạch đường ống nước. Theo như hướng dẫn sử dụng thì cách làm khá đơn giản. Tuy nhiên những hệ lụy kéo theo không nhỏ như ăn mòn, bục vỡ đường ống, dẫn đến tuổi thọ và chất lượng của đường ống bị ảnh hưởng. Chi phí cho việc sửa chữa và thay thế là một con số khổng lồ. Hơn thế nữa còn ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống và sức khỏe của gia đình bạn.

Vậy có cách vệ sinh, làm sạch đường dẫn nước nào là hiệu quả nhất?

Đặc điểm của đa phần các đường ống dẫn nước là được lắp đặt chìm trong tường từ khi xây dựng ngôi nhà. Đây cũng là 1 trong những lý do khiến chúng ta bỏ qua công việc cực kỳ quan trọng này. Bởi vậy cần có một phương pháp hoàn hảo hơn trong công việc này. Smart Việt Service cung cấp dịch vụ làm sạch đường ống nước bằng phương pháp khí thủy động hiện đại được chuyển giao công nghệ từ Italia.

Với công nghệ này, bạn sẽ không còn phải dùng các dung dịch vệ sinh để làm sạch đường ống không an toàn nữa, nhờ sự tư vấn nhiệt tình của các kỹ thuật viên, gia đình bạn sẽ có được những đường ống nước sạch toàn diện, loại bỏ mọi cáu cặn mảng bám, không làm tổn thương đường ống, và còn có tác dụng khử trùng, làm sạch ống dẫn nước theo cách chuyên nghiệp!

Nếu gia đình bạn vẫn đang sử dụng dung dịch để tẩy rửa, làm sạch đường ống, hãy dừng ngay lại và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Công ty Smart Việt Service

Địa chỉ: 75 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0888 836 138 – 0966 299 666
Fanpage: facebook.com/vesinhduongongnuochanoi
Email: info@vesinhduongong.com

Không có nhận xét nào