Bài mới

Bạn đã biết mẹo làm sạch đường ống nước inox chưa?

Làm sạch và vệ sinh đường ống nước inox có khó không?

Đối với mỗi gia đình, cơ, quan, hay khu công nghiệp, nước sạch luôn đóng vai trò quan trọng để có được sức khỏe tốt. Chính vì vậy mà các thiết bị, hệ thống lọc nước tổng và các phương pháp khá đã và đang được áp dụng. Tuy nhiên, hệ thống lọc nước tổng là chưa đủ, hệ thống đường ống nước cũng cần phải sạch nữa!

mẹo làm sạch đường ống nước inox

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn mẹo làm sạch đường ống nước inox khá đơn giản và dễ dàng.

Bạn có biết không? sau một thời gian đi vào sử dụng, do đường ống dẫn nước thường xuyên ở trong tình trạng ẩm ướt, nên đây là điều kiện lý tưởng để các vi khuẩn, rong rêu hình thành. Tạo nên những mảng bám dày đặc. 

Vậy nên đây chính là nguyên nhân dẫn đến đường ống bị nhiễm bẩn và còn hơn nữa là gây ra hiện tượng tắc nghẽn đường ống nước sạch.


Mẹo làm sạch đường ống nước inox cũng như các chất liệu làm ống dẫn nước khác không quá khó, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé!

Thứ nhất: chúng ta có thể sử dụng hóa chất hay hợp chất thông cống dùng cho công việc này. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích. Vì hóa chất tẩy rửa thường không an toàn cho chất lượng của đường ống. cũng như dẫn đến tình trạng bục vỡ, ăn mòn đường ống.

Thứ 2: Bạn có thể sử dụng axit chanh. Và với hệ thống đường ống nhiều tầng, nhiều phòng, nhiều đoạn gấp khúc, thì bạn sẽ cần một lượng lớn, và hơn nữa hiệu quả cũng không đạt chất lượng tốt.

Vậy có cách nào là hiệu quả nhất?

Hiện nay, công nghệ làm sạch đường ống nước bằng khí thủy động là kỹ thuật mới nhất trong công việc này. Công nghệ này sẽ giúp bạn:

- Làm sạch và khử trùng, diệt mọi vi khuẩn có trong đường ống.
- Tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến đường ống, cũng như chất lượng của hệ thống ống dẫn nước.
- Thời gian làm việc nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả cho gia đình bạn.

=========

Để được tư vấn về công nghệ vệ sinh đường ống nước khí thủy động, mời bạn truy cập vesinhduongong.com để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0888 836 138. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ này tại địa bàn Hfa Nội và các khu vực lân cận!

Không có nhận xét nào