Bài mới

Vệ sinh đường ống nước uống - bạn đã biết cách chưa?

Đường ống nước uống và vai trò trong việc có được nước sạch!

Có lẽ không cần bàn cãi về vai trò của đường ống nước tại mỗi gia đình nữa. Điều mà trước đây chúng ta vẫn thường xuyên bỏ qua và quy đổi trách nhiệm cho dịch vụ nước sạch nhưng thực tế thì không phải vậy. 

Vệ sinh đường ống nước uống

Đường ống nước là nơi nước sạch đi qua và trong quá trình này, sẽ để lại những màng nhầy, rong rêu bên trong đường ống nước. và theo thời gian sẽ dày lên. Nếu chúng ta không có phương pháp làm sạch theo định kỳ thì đường ống nước sạch sẽ là nơi ẩn chứa rất nhiều những nguy hiểm cho sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống!

Cách vệ sinh ống nước uống như thế nào là hiệu quả nhất? Đối với công việc này, sử dụng hóa chất không phải là cách mang lại hiệu quả cao nhất mặc dù đây là cách đơn giản nhất. Nhưng những hệ lụy mà cách làm này mang lại sẽ không phải là những câu chuyện nhỏ!

Đối với cách vệ sinh ống nước uống, thì công nghệ hiện đại nhất là phương pháp khí thủy động. Sử dụng áp lực của xung khí để làm sạch và loại bỏ mọi màng nhầy bên trong đường ống dẫn nước. Và phương pháp này được Smart Việt Service cung cấp tại địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận!

Những ưu điểm của phương pháp làm sạch đường ống nước uống khí thủy động?

- Làm sạch mọi loại màng nhầy tích tụ và đóng dày bên trong đường ống nước
- Không sử dụng hóa chất độc hại
- Thời gian làm sạch nhanh chóng

Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, mời bạn truy cập vesinhduongong.com hoặc gọi hotline 0888 836 138.

Không có nhận xét nào