Bài mới

Các cách vệ sinh đường ống nước trong nhà hiệu quả

Smart Việt Service mách nhỏ đến bạn cách vệ sinh, làm sạch đường ống nước trong nhà hiệu quả nhất!


Với các đường ống dẫn nước được lắp đặt chìm, và hệ thống cấu trúc phức tạp, thì công việc làm sạch đường ống nước thường không được chúng ta để ý đến. Và đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến ô nhiễm nước sạch.

cách vệ sinh đường ống nước trong nhà

Nếu bạn thấy nước mà gia đình bạn đang dùng có màu lạ, mùi hôi. Hoặc bạn thấy phòng tắm có cặn bẩn tại những nơi nước đọng, thì bạn hãy tham khảo các cách làm sạch đường ống nước trong nhà sau đây nhé!

1. Cách đơn giản nhất để vệ sinh đường nước trong nhà đó là sử dụng hóa chất!

Với cách làm này, bạn có thể tự thực hiện ở nhà và không cần đến sự hỗ trợ của các dịch vụ chuyên nghiệp. Tuy nhiên đây không phải là cách hiệu quả mà thậm chí còn ngược lại. 

Vì hóa chất dùng để vệ sinh, làm sạch đường ống nước trong nhà thường có mùi rất khó chịu, và có tính chất tẩy rửa rất mạnh, nên trong quá trình đánh bay mọi mảng bám, cáu cặn, hóa chất cũng sẽ gây làm tổn thương đến đường ống, dẫn đến hiện tượng bục vỡ, ăn mòn đường ống. Những chi phí thay thế, sửa chữa không phải là con số nhỏ.

Một vấn đề nữa là cách vệ sinh, súc rửa đường ống nước trong nhà sử dụng hóa chất này sẽ khiến bạn gặp rắc rối với mùi khó chịu của hóa chất tẩy rửa. Bạn dễ dàng nhận thấy khi mở lọ hóa chất ra. Vậy nên đây không phải là cách hợp lý.

2. Cách vệ sinh, làm sạch đường ống nước trong nhà chuyên nghiệp nhất hiện nay: Sử dụng công nghệ khí thủy động.

Với cách làm này, đường ống dẫn nước của gia đình bạn sẽ được vệ sinh, làm sạch một cách nhanh chóng nhất. Với các loại thiết bị, máy móc chuyên dụng, cùng với công nghệ tiên tiến, chỉ cần một thời gian rất ngắn, và các thao tác hết sức nhanh chóng, đường ống nước trong gia đình bạn sẽ được làm sạch nhanh chóng và không gây tổn thương đến đường ống nước sạch.

Với cách vệ sinh, tẩy rửa đường ống nước trong nhà này, kể cả các đường ống có cấu trúc phức tạp, gấp khúc, nhiều cút nối cũng sẽ là chuyện nhỏ. Công nghệ khí thủy động hiện đại tại Smart Việt Service sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời:

- Đây là cách làm sạch đường ống không cần đục phá, không ảnh hưởng đến thẩm mĩ ngôi nhà.
- Tiết kiệm tối đa chi phí so với các cách làm khác.
- Tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Không làm tổn thương, bục vỡ cho đường ống nước.
- Xử lý mọi cáu cặn có trong đường ống nước, và đồng thời diệt toàn bộ vi khuẩn có trong ống dẫn nước!

Smart Việt Service sẽ mang đến cho bạn cách vệ sinh, làm sạch đường ống nước trong nhà hiệu quả nhất! Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty Smart Việt Service

Địa chỉ: 75 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0888 836 138 – 0966 299 666
Fanpage: facebook.com/vesinhduongongnuochanoi
Email: info@vesinhduongong.com

Không có nhận xét nào