Bài mới

Vì sao cần vệ sinh đường ống dẫn nước thường xuyên?

Vệ sinh đường dẫn nước - Đừng bỏ qua công việc tưởng chừng như không quan trọng này!


Có thể bạn chưa biết, nhưng đường ống nước cũng cần được vệ sinh, làm sạch theo định kỳ, để đảm bảo có được những dòng nước sạch toàn diện!


vệ sinh đường ống dẫn nước

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, thì cho dù đường ống nhà bạn đang dùng có chất lượng tốt thế nào, thì sau một thời gian sử dụng, không thể tránh khỏi hiện tượng cặn bám dày bên trong. Các loại mảng bám này nếu không được làm sạch, vệ sinh theo định kỳ, thì khi dòng nước đi qua, sẽ cuốn theo những cặn bã đó, hòa lẫn vào nước, và mang theo những mầm bệnh nguy hiểm.

Hơn thế nữa, đặc điểm nguồn nước mà chúng ta đang sử dụng đa phần là nước máy, hàm lượng canxi có trong nước cũng là nguyên nhân dẫn đến cáu cặn đường ống.

Bất cứ khi nào bạn thấy rằng nước mà bạn đang dùng có mùi lạ, chuyển màu, hay bồn cầu ố vàng, các vũng nước đọng tại nhà tắm đóng cặn, hãy kiểm tra và và vệ sinh, làm sạch đường ống dẫn nước ngay nhé!

Vậy có những cách vệ sinh, làm sạch đường ống nước như thế nào?


Đa phần chúng ta đều không để ý đến công việc vệ sinh và súc rửa đường ống dẫn nước, hoặc có để ý đến nhưng không có cách xử lý hiệu quả, dẫn đến hư hại, ảnh hưởng đến tuổi thọ của đường ống nước, thậm chí còn gây ra bục vỡ ống dẫn nước, những chi phí cho việc sửa chữa là không nhỏ!

Nếu bạn đang sử dụng hóa chất để tẩy rửa đường ống nước gia đình, thì bạn nên dừng lại ngay! Bởi vì đặc điểm của hóa chất là có tính khử trùng rất mạnh, có thể đánh bay các loại vật cản, cặn bã trong đường ống, và có một điều mà bạn không ngờ tới là hóa chất này sẽ làm bào mòn, hư hại đường ống nghiêm trọng. Bởi vậy đây không phải là phương pháp hợp lý!

Mời bạn xem thêm bài tin Công nghệ vệ sinh đường dẫn nước để tìm hiểu thêm về những phương pháp hiệu quả nhất, có được những đường ống nước sạch cho nguồn nước đạt chuẩn!. 

Smart Việt Service, với công nghệ vệ sinh, súc rửa đường ống dẫn nước bằng khí thủy động sẽ mang đến cho bạn một giải pháp toàn diện.

=========

Để được tư vấn về cách vệ sinh, súc rửa đường ống dẫn nước, mời quý khách chat với nhân viên của chúng tôi qua cửa sổ chat bên cạnh! Chúng tôi sẽ liên hệ đến quý khách trong thời gian sớm nhất!

Hoặc liên hệ với chúng tôi:

Công ty Cổ phần Smart Việt Service

Địa chỉ: 75 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0966 299 666 – 0888 836 138

Email: info@vesinhduongong.com


Không có nhận xét nào