Bài mới

Cách làm sạch ống thoát nước nhà tắm đơn giản nhất!

Chia sẻ đến bạn cách làm sạch ống thoát nước nhà tắm rất đơn giản!

Bạn thường cảm thấy khó chịu bởi các mùi không dễ chịu trong nhà vệ sinh? Mặc dù bạn đã cố gắng làm vệ sinh cho nhà tắm mỗi ngày? Nhưng có một điều mà bạn đã vô tình bỏ qua: đường ống thoát nước nhà tắm!

Cách làm sạch ống thoát nước nhà tắm

Đúng vậy, đó chính là nguyên nhân dẫn đến vấn đề mùi hôi, mùi khó chịu trong nhà tắm đấy!

Vậy cách làm sạch ống thoát nước nhà tắm như thế nào? Có khó không, và bạn có thể tự làm tại nhà được không?

Đường ống thoát nước tại nhà tắm có mùi hôi, nguyên nhân chính là do cặn bẩn bên trong tích tụ lại, và không được làm sạch theo định kỳ, các vi khuẩn ẩn chứa bên trong sẽ gây ra mùi kho chịu. Và bạn nên nghĩ đến phương pháp làm sạch đường ống thoát nước nhà tắm hơn là cách khử mùi nhà tắm bằng các loại tinh dầu thông thường.

Để làm sạch đường ống thoát nước nhà tắm, bạn cần chuẩn bị một vài nguyên liệu sau:

Bạn sử dụng baking soda và giấm trắng. Sau đó bạn tiến hành theo các bước sau:

Bạn đổ 1/2 cốc baking soda xuống đường ống thoát sàn, sau đó bạn nhanh chóng đổ ngay 1/2 cốc dấm trắng xuống cống. Sự kết hợp giữa giấm trắng và bakingsoda sẽ tao ra phản ứng sủi bọt, giúp làm trôi đi các loại cặn bẩn bên trong cống thoát nước nhà tắm. Bạn nên lưu ý là đạy kín nắp ống thoát nước ngay sau khi đổ giấm trắng nhé!

Sau đó, bạn để ngâm khoảng 30 phút. Trong thời gian đó, bạn đun một ít nước sôi và đổ vào ống thoát nước. Nước nóng sẽ có tác dụng tráng qua toàn bộ cặn bẩn đã được bong ra trong đường ống nước. Như vậy là đường ống thoát sàn nhà bạn đã được làm sạch nhanh chóng và dễ dàng. 

Lưu ý là cách làm này không áp dụng với các đường ống bằng nhựa, bởi khi sử dụng nước nóng, sẽ dẫn đến hư hại đường ống.

Và nếu bạn không có thời gian cho công việc này? Hãy gọi ngay đến Smart Việt Service nếu bạn ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận theo số hotline 0888 836 138 để được tư vấn và hỗ trợ về cách vệ sinh, làm sạch đường ống nước thải nhanh chóng và thuận tiện nhất1 

Không có nhận xét nào