Bài mới

Cách xử lý cống thoát nước bị tắc hiệu quả!

Chia sẻ đến bạn cách xử lý cống thoát nước bị tắc hiệu quả

Xử lý cống thoát nước bị tắc sẽ không còn là vấn đề đau đầu đối với mỗi gia đình nữa! Với những chia sẻ sau đây, chúng tôi hi vọng sẽ mang đến cho bạn những phương pháp hợp lý nhất!

Cùng tìm hiểu về nguyên nhân dẫn đến tắc đường ống thoát nước nhé!


Tắc nghẽn đường ống thoát nước có rất nhiều nguyên nhân, có thể từ nguyên nhân chủ quan và nguyên nhân khách quan.

Nguyên nhân chủ quan là do chúng ta vô tình, hay tiện tay đổ những loại rác thải như bã trà, vụn cà phê, dầu mỡ vào hệ thống đường ống thoát nước trong quá trình dọn dẹp. Những vụ nhỏ li ti như thế này dần dần sẽ tích tụ lại và gây ra hiện tượng tắc cống thoát nước.

Cách xử lý cống thoát nước bị tắc hiệu quả!

Còn nguyên nhân khách quan là do đường ống thoát nước bám đầy những mảng bám, rong rêu, và đây hoàn toàn là hiện tượng tự nhiên. Trong quá trình sinh hoạt của mỗi gia đình, các loại nước, rác thải thường xuyên vận chuyển qua đường ống thoát nước, và cũng như đường ống dẫn nước sạch, thì các loại rong rêu mảng bám sẽ hình thành. Kết hợp với các loại rác thải nói trên, gây ra hiện tượng tắc nghẽn đường ống nước nghiêm trọng.

Vậy có những cách xử lý cống thoát nước bị tắc như thế nào?

Có khá nhiều cách xử lý cống nước bị tắc, chúng tôi chia sẻ đến bạn một vài cách như sau:

Sử dụng nước nóng trong quá trình làm sạch, thống tắc đường ống thoát nước: Nước nóng sẽ làm tan mỡ, dầu đóng dày bên trong đường ống, từ đó vấn đề rác rối sẽ được giải quyết rất đơn giản. Tuy nhiên có một lưu ý là cách làm này không dùng với những đường ống được làm bằng nhựa.

Xử lý đường ống bằng các dụng cụ thông tắc thông thường:Các loại dây móc thông cống sẽ là phương pháp dành cho bạn trong trường hợp tắc nghẽn đường ống nước do tóc, rác... vô trình rơi xuống trong quá trình tắm gội.

Vậy nếu đã áp dụng những cách xử lý đường ống thoát nước bị tắc như trên mà vẫn không giải quyết được vấn đề?

Đừng quá lo lắng, dịch vụ thông tắc cống tại Hà Nội của Smart Việt Service sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Hãy gọi ngay đến số hotline 0888 836 138 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Không có nhận xét nào